QUY TRÌNH BÁO GIÁ SỔ DA – THỜI GIAN SẢN XUẤT SỔ DA – SỔ DA QUÀ TẶNG

Rate this post

Sổ Da Quà Tặng làm trong bao lâu? Quy trình báo giá của xưởng sản xuất sổ da quà tặng như thế nào? Với đơn hàng cần gấp, hàng sự kiện thời gian sản xuất ra sao? Giá sổ da này như thế nào? Là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu làm sổ da quà tặng.

Hôm nay Sổ Da Nhật Minh xin được giới thiệu qua quy trình báo giá và thời gian sản xuất sổ da tại xưởng sản xuất Sổ Da Nhật Minh.

QUY TRÌNH BÁO GIÁ SỔ DA

Để Sổ Da Nhật Minh có thể báo giá chính xác được cho khách hàng, khi liên hệ Quý khách hàng vui lòng cho Sổ Da Nhật Minh biết

:+ Kiểu dáng sổ định làm

+ Số lượng sản phẩm dự kiến làm

+ Quy cách in ấn dự định in trên sổ

* Trường hợp khách hàng chưa lựa chọn được mẫu mã, chưa biết sẽ in ấn như thế nào thì có thể đưa cho chúng tôi thông tin, Doanh nghiệp định làm sổ này cho chương trình gì, đối tượng doang nghiệp định tặng sản phẩm Sổ Da Quà Tặng này là ai? kinh phí ( nếu có) cho chương trình này là bao nhiêu, chúng tôi sẽ tư vấn ngược lại các mẫu mã, sản phẩm phù hợp cho chương trình quà tặng của doanh nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi sẽ đưa thông tin khoảng giá cho các loại sổ, kiểu dáng sổ theo mức số lượng doanh nghiệp định làm để doanh nghiệp định hình với kinh phí bên mình, có thể làm được loại sổ nào, kiểu dáng nào phù hợp nhất. => Sau khi khách hàng lựa chọn được mẫu sổ, có quy cách in ấn, số lượng cụ thể chúng tôi sẽ tính chi phí làm sổ chính xác và báo lại cho Quý khách hàng.

  • THỜI GIAN LÀM HÀNG

    – Trường hợp khách hàng cần hàng gấp, hàng sự kiện trong thời gian 3 – 5 hôm hoặc 10 -15 ngày… Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay, chúng tôi có những sản phẩm có thể đáp ứng được thời gian gấp, nhanh cho Quý khách hàng.

  • –  Thời gian thông thường để sản xuất 01 đơn hàng mới, làm hàng theo yêu cầu sẽ mất tầm 20 – 25 ngày. Chính vì thế quý doanh nghiệp có nhu cầu làm hàng quà tặng nên có kế hoạch từ sớm để không bị thời gian gấp quá.
  • Quý khách hàng có nhu cầu làm SỔ DASỔ DA QUÀ TẶNG hãy liên hệ với chúng tôi luôn để được tư vấn và báo giá sớm:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHẬT MINH

    Lô 2, đường CN1, cụm CN Từ Liêm, HN

    Tel: 024. 668.25567

    Hotline: 0938.947.686

    Email: nguyennghia0107@gmail.com

    Website: https://sodaquatang.com/

    Fanpage:https://www.facebook.com/sobiada.sodacaocap.sotay/

Tin Liên Quan